วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

3 เคล็ดลับ เนรมิตพวงแก้มใสอมชมพู

3 เคล็ดลับ เนรมิตพวงแก้มใสอมชมพูให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ง้อบลัชออน


3 เคล็ดลับ สาวๆจ๋า การมีแก้มใสอมชมพูดูสุขภาพดีนั้น ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมี เพราะจะทำให้ดูสวยสดใส และดูเด็กกว่าวัยอีกด้วย ซึ่งวันนี้เราก็มี เคล็ดลับแก้มใสอมชมพูมาแนะนำกัน จะมีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ


1.นวดกดจุด
การนวดกดจุดจะช่วยให้แก้มใสอมชมพูได้ โดยให้ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ ที่แก้ม นวดวนจากด้านในติดกับจมูกไล่ออกไปด้านข้าง ข้างละ 20 รอบ จะช่วยให้เลือดไปหล่อเลี้ยงผิว และกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น จึงส่งผลให้แก้มดูอมชมพูขึ้นมานั่นเอง หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือการใช้ปลายนิ้วนวดวนจากกลางแก้ม ไล่ไปจนถึงขมับตามแนวสันกระดูกแล้วกดย้ำที่บริเวณขมับ 3 ครั้งเพื่อเป็นการกระตุ้นเลือดลม จะส่งผลให้ใบหน้าใสขึ้น หากทำเป็นประจำจะช่วยให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ลงอีกด้วย

2.สครับหน้า
การสครับผิวหน้าจะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตกค้างอยู่ให้หลุดลอกออกไปอย่างง่ายดาย และเผยผิวที่ดูขาวใสอมชมพูขึ้นนั่นเอง ซึ่งสูตรในการสครับนั้นสามารถหาได้ตามอินเตอร์เน็ต โดยให้ทำสัปดาห์ละ 2-5 ครั้ง ขึ้นอยู่กับสูตรที่เลือกใช้ด้วย ซึ่งหากสูตรไหนที่มีความเป็นกรดมากๆ เช่น มีสูตรที่มีมะนาวเป็นส่วนผสม ก็ควรทำเพียงสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งก็พอ


3.ออกกำลังกาย
การออกกำลังกายเป็นอีกวิธีที่ทำให้ร่างกายและผิวแข็งแรง เพราะการออกกำลังกายจะเป็นการทำให้เลือดสูบฉีดไปทั่วร่างกายไม่เว้นแม้กระทั่งผิวหน้า จึงทำให้ใบหน้าแลดูมีเลือดฝาดมากขึ้น

สำหรบเคล็ดลับที่ว่ามาให้นั้น หวังว่าจะถูกใจสาวๆและจะช่วยทำให้ผิวของคุณมีความสดใสแลดูอ่อนเยาว์ และยังดูมีเลือดฝาดอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องปัดบลัชออนให้หนาเตอะอีกด้วย เพราะฉะนั้นลองทำตามกันดูนะคะ

อัพเดต Review24 | howtoeasy


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

การแต่งแบบคุมโทน

การแต่งแบบคุมโทน   ผู้หญิงแต่งตัวอย่างไร ให้ดูแพง ราคาไม่แรง แต่ดูแพงได้ การแต่งแบบคุมโทน การแต่งตัวของคุณผู้หญิง ดูจะเป็นเรื่องที่ด...